PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO

Hạn chế tối đa, kiểm soát tối ưu lượng hàng tồn đọng …

Tính năng vượt bậc của phần mềm quản lý kho bằng mã vạch

Leave a comment

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, việc áp dụng các công nghệ vào trong khoa học, đời sống là không thể thiếu, thay thế dần những hoạt động của con người. Để con người làm việc ngày càng nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn. Một trong công nghệ vượt bậc đó là phần mềm quản lý kho bằng mã vạch với các tính năng ưu việt và sự hữu dụng bổ ích trong kinh doanh bán hàng.

Đó là giải pháp phần mềm hữu hiệu nhất cho cửa hàng của bạn vừa nâng cao hiệu quả làm việc vừa giảm thời gian và chi phí cho nhân công lao động. Giúp các bạn có thể kiểm soát tối đa nguồn tài nguyên hàng hóa và các dịch vụ trong thời gian ngắn ngủi và có thể làm việc ở mọi không gian và thời gian khác nhau. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn đang kinh doanh bán hàng những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý kho bằng mã vạch mà bạn chưa biết.

phan-mem-quan-ly-kho-bang-ma-vach-1

Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch giải pháp công nghệ tối ưu cho cửa hàng bạn

1. Các mã vạch chuẩn quốc tế được gắn vào các sản phẩm giúp phân loại và tăng chất lượng.

Từ quy trình sản phẩm đến khâu phân phối tới các siêu thị, cửa hàng, đại lý bán lẻ các mã vạch chuẩn đã được in lên trên các bao bì, bìa hộp, ống, vỏ… Các mã vạch đã được xây dựng theo chuẩn mã vạch quốc tế giúp các sản phẩm chất lượng và an tâm hơn cho người sử dụng. Việc sử dụng phần mềm quản lý kho bằng mã vạch sẽ giúp bạn và cửa hàng có được một mã chuẩn phù hợp với luật quốc tế và chất lượng hơn trong mắt người sử dụng. Giúp bạn dễ dàng quản lý hàng hóa hiệu quả và quy củ.

    2. Hàng hóa có thể có nhiều mã khác nhau để dễ dàng quản lý.

Việc hàng hóa của bạn có được sắp xếp chặt chẽ và ngăn nắp hay không chính là do bạn có cách phân loại mã sản phẩm ra sao. Việc phân loại sản phẩm theo mã giúp bạn quản lý dễ dàng hơn, hiệu quả hơn trong cửa hàng. Việc hàng hóa chia ra nhiều mã khác nhau sẽ là tính năng vượt trội của phần mềm quản lý kho bằng mã vạch mà bạn có thể chưa biết. Tại sao bạn lại không áp dụng nó cho cửa hàng của bạn để tăng khả năng kiểm soát hàng hóa, giảm lượng hàng thất thoát hiệu quả, quản lý tối đa dữ liệu nhóm hàng hóa, sản phẩm… ngoài ra còn có khả năng theo dõi lượng hàng tồn, lượng hàng xuất nhập mới hiệu quả và chính xác nhất.

phan-mem-quan-ly-kho-bang-ma-vach

Sử dụng mã vạch trong các sản phẩm nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng

3. Các sản phẩm có chứa mã vạch sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Trong mã vạch có chứa nhiều thông tin về sản phẩm với phần mềm quản lý kho bằng mã vạch sẽ giúp các sản phẩm đó một tên, địa chỉ, chủng loại, xuất xứ, giá cả,… để bạn có thể tìm kiếm hay thay đổi thông tin sẽ dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm theo bất kỳ thông tin gì như tên, mã, một phần tên,… thì sản phẩm bạn cần tìm sẽ hiện ra để từ đó giúp bạn thay đổi hay mua bán sửa đổi kho sẽ dễ dàng và tốn ít thời gian hơn. Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch này bạn cũng có thể phân loại hàng hóa theo nhiều cấp, nhiều thuộc tính khác nhau nên khả năng liên kết giữa các sản phẩm, dịch vụ thành một sản phẩm mới khi bán. Việc phân loại vậy giúp bạn quản lý hiệu quả nhất đối với kho của hàng và các sản phẩm của bạn.

    4. Quản lý giá bán sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiết khấu hay mức hàng hóa tồn kho, hàng xuất nhập mới hiệu quả, chính xác.

Việc phân chia mã vạch với phần mềm quản lý kho bằng mã vạch sẽ giúp bạn kiểm soát tối đa về giá bán của các sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiết khấu chỉ với một cú click vào phần mềm bạn có thể thay đổi bất cứ thông tin gì trên đó mà bạn cần. Thay vì bạn phải vào gian hàng ghi lại tất cả thì giờ đây phần mềm sẽ thay bạn làm điều đó. Tại sao bạn không sử dụng để có những trải nghiệm mới mẻ hơn về bán hàng. Ngoài ra với phần mềm quản lý kho bằng mã vạch của maybanhang.net sẽ giúp bạn quản lý được lượng hàng tồn và lượng hàng xuất nhập mới trên phần mềm giúp bạn yên tâm hơn về cửa hàng bạn đang kinh doanh.

Trên đây là những tính năng vượt trội, ưu việt nhất của phần mềm quản lý kho bằng mã vạch mà tôi đã chia sẻ cho bạn có thể bạn chưa biết. Tại sao không sử dụng nó ngay hôm nay để có những trải nghiệm mới về lĩnh vực kinh doanh bán hàng? Nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn và cửa hàng bạn.

Leave a comment