PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO

Hạn chế tối đa, kiểm soát tối ưu lượng hàng tồn đọng …

5 lý do chết người với phần mềm quản lý kho miễn phí mà bạn không nên dùng

Leave a comment

Ngày nay sự phát triển của khoa học công nghệ dẫn theo các lĩnh vực kinh doanh phát triển đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh là ngành bán hàng. Bán hàng là lĩnh vực kinh doanh hiện nay đang phát triển nhất đặc biệt là việc bán hàng qua mạng Internet, qua mạng xã hội đang được đẩy mạnh và tăng cao.

Để có sự thành công như mong muốn thì việc bạn áp dụng các công nghệ vào bán hàng là điều không thể thiếu. Một trong số đó là những phần mềm quản lý kho mà bạn cần cho cửa hàng của mình. Với những phần mềm quản lý kho miễn phí bạn đang dùng cho cửa hàng bạn đang gián tiếp giúp năng suất và chất lượng quản lý bạn đi xuống mà bạn không hề biết. Sau đây tôi xin chia sẻ cho bạn 5 lý do chết người với việc sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí ở trên mạng mà bạn không nên dùng. Nếu đã dùng rồi thì hãy xem lại.

phan-mem-quan-ly-kho-mien-phi

Phần mềm quản lý kho miễn phí không mang hiệu quả cao trong công việc

1. Phần mềm quản lý kho miễn phí với file tải không rõ nguồn gốc.

Việc bạn lang thang trên mạng tìm kiếm những cách quản lý hàng, cách bán hàng hiệu quả và bạn thấy những phần mềm quản lý kho miễn phí trên mạng quảng cáo rất hay. Bạn đừng ham 2 từ miễn phí mà cứ tải về mà sử dụng. Bạn có biết rất có thể người xấu họ đã cài các mã độc hay mã virus trong file tải không rõ nguồn gốc đó. Họ rất tinh vi họ cho tải file và tự động cài đặt bạn chỉ click vào biểu tượng ở đó là bạn đã cài đặt thành công và sử dụng. Nên tôi khuyên bạn hãy chọn lựa và tìm hiểu kỹ trước khi tải về. Những file tải không rõ nguồn gốc đó rất có thể là những phần mềm định vị hay phần mềm hack tài khoản hay hack gì đó rất mật của bạn. Nên bạn chú ý và tránh ra.

2. Tốn tài nguyên sử dụng.

Những phần mềm quản lý kho miễn phí trên mạng sau khi bạn sử dụng sẽ rất bất tiện, thường xuyên phải update hay phải thay đổi bản cập nhật mới. Mà mỗi khi update sẽ tăng Ram và bộ nhớ cho bản cài đặt vì vậy sẽ rất tốn tài nguyên máy nên các file làm việc sẽ rất nặng và rất bất tiện cho bạn. Mới đầu bạn sử dụng rất mượt những càng sau bạn càng thấy nó sẽ rất chậm và các thao tác làm việc load rất lâu. Đây chính là lý do khiến bạn không nên sử dụng những phần mềm quản lý kho miễn phí trên mạng.

phan-mem-quan-ly-kho-mien-phi-1

Phần mềm quản lý kho miễn phí tốn tài nguyên, load chậm

3. Dữ liệu không được bảo mật và che giấu.

Với những phần mềm quản lý kho miễn phí như thế này sẽ có rất nhiều cửa hàng vừa và nhỏ họ dùng vì họ không có nhiều vốn liếng nên việc free như vậy thì đối với họ là quá tốt. Nhưng họ không nghĩ xa vì sao họ lại đưa ra phần mềm miễn phí như vậy mà không thu bất cứ lợi nhuận gì? Bạn phải hiểu điều đó và cân nhắc. Phần lớn những phần mềm đó hầu như dữ liệu làm việc không được lập trình hợp lý, các file lưu dữ liệu trên hệ thống thì linh tinh và không được cài phần mềm diệt virus nào cả. Nên việc bảo mật và che giấu thông tin không được đảm bảo, sẽ khiến bạn mất rất nhiều tin mật và tin quan trọng mà bạn không biết.

4. Không đồng bộ với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng.

Bạn chỉ làm việc trên môi trường web online và sử dụng máy tính cây làm việc, sẽ rất bất tiện và khó khăn khi sử dụng. Việc phần mềm quản lý kho miễn phí trên mạng sẽ không cài đặt nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến nên việc đồng bộ với các thiết bị khác là điều không thể vì phần mềm miễn phí ấy không áp dụng công nghệ hiện đại và rất cổ hủ máy móc không được linh động và triển khai nhanh. Giúp bạn làm việc kém hiệu quả và quản lý không chặt chẽ được. Với những công nghệ hiện đại như công nghệ điện toán đám mây của các phần mềm quản lý kho khác tiêu biểu của maybanhang.net mà bạn chưa biết. Nó rất hiệu quả và chi phí rất thấp. Maybanhang.net sẽ là giải pháp tốt nhất cho cửa hàng bạn.

phan-mem-quan-ly-kho-mien-phi-2

Không đồng bộ, không kết nối với các thiết bị thông minh khác

5. Giao diện làm việc khó nhìn và khó sử dụng.

Bạn đang dùng những phần mềm quản lý kho miễn phí mà bạn tải trên mạng với giao diện khó nhìn và phông chữ hay bị lỗi. Đó là điều tất nhiên của phần mềm quản lý kho miễn phí này. Giao diện làm việc không có quy củ và ít thao tác nghiệp vụ nhiều lúc sẽ làm bạn mất đi một phần thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng….

Trên đây là 5 lý do khiến bạn suy nghĩ lại về phần mềm quản lý kho miễn phí mà có thể bạn đang sử dụng. Hãy tìm hiểu thật kỹ và rõ ràng trước khi sử dụng cái gì đó. Và giải pháp tôi muốn đưa ra cho bạn là phần mềm quản lý kho của maybanhang.net đơn giản mà hiệu quả. Hạn chế hoàn toàn 5 vấn đề trên.

 

Leave a comment