PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO

Hạn chế tối đa, kiểm soát tối ưu lượng hàng tồn đọng …

Những phần mềm quản lý kho giá rẻ áp dụng rộng rãi cho hàng nghìn cửa hàng

Leave a comment

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thay thế đi việc lao động chân tay của con người và việc áp dụng các công nghệ vào trong các lĩnh vực trọng điểm đang được triển khai và đẩy mạnh. Với những phần mềm quản lý, phần mềm bán hàng được áp dụng chủ yếu cho kinh doanh bán hàng. Giúp bạn đẩy mạnh doanh số, quản lý hàng hóa hiệu quả nhất.

Và những doanh nghiệp, cửa hàng họ đã dựa vào đó áp dụng nhiều phần mềm quản lý kho với những mức khác nhau nhằm nâng cao bán hàng. Một trong số đó là phần mềm quản lý kho giá rẻ mà maybanhang.net đặt ra nhằm giải quyết tất cả vấn đề về bán hàng và kho hàng được hàng nghìn cửa hàng áp dụng và rất hiệu quả. Để có thể phát triển và đứng vững trên thị trường kinh doanh bán hàng thì bạn nên chọn lựa hướng đi và công nghệ áp dụng đúng đắn và chính xác. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn đang kinh doanh những phần mềm quản lý kho giá rẻ nhất cho bạn tham khảo và chọn lựa cho cửa hàng của mình.

phan-mem-quan-ly-kho-gia-re

Phần mềm quản lý kho giá rẻ giúp bạn bán hàng, quản lý hàng nhanh chóng và hiệu quả

1. Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch của maybanhang.net.

Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch được áp dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp cửa hàng lớn vì họ phải quản lý nhiều hàng hóa, dịch vụ. Nhưng với khối lượng làm việc quy mô lớn như phần mềm vẫn tự tin là phần mềm quản lý kho giá rẻ nhất mà maybanhang.net đưa ra. Chỉ với 99k/tháng là bạn có thể sử dụng phần mềm và việc cài đặt cũng trở nên dễ dàng. Hãy đăng ký với maybanhang.net ngay hôm nay để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết và chính xác về phần mềm này.

phan-mem-quan-ly-kho-gia-re-1

Phần mềm quản lý bằng mã vạch đơn giản và nhanh chóng, quản lý hiệu quả

2. Phần mềm quản lý kho điều khiển trên iphone.

Với phần mềm quản lý kho này các bạn có thể kết nối với điện thoại iphone trong quá trình làm việc. Với 199k trên một tháng sử dụng phần mềm thì bạn cũng có thể đăng ký với đại diện phần mềm và họ sẽ cung cấp cho bạn một mã cửa hàng. Bạn có thể thao tác trên đó với phần mềm quản lý kho giá rẻ này bạn kết hợp với các phần mềm bán hàng trên iphone khác để liên kết làm việc với nhau hiệu quả. Việc bạn lên appstore tải ứng dụng phần mềm về điện thoại của mình và điều khiển các hoạt động quản lý sẽ rất hợp lý cho bạn. Bạn cũng có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng chiếc điện thoại iphone này. Với mức chi phí rẻ và tiện dụng như vậy sao bạn không sử dụng nó cho cửa hàng mình?

3. Phần mềm quản lý kho điều khiển trên android.

Nếu cửa hàng bạn sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành android thì đây sẽ là giải pháp cho bạn, sử dụng trên điện thoại hay máy tính bảng android đều được. Với mức chi phí cho phần mềm rẻ và sự tiện dụng cho việc quản lý thì phần mềm quản lý kho trên android là phần mềm quản lý kho giá rẻ và hiệu quả. Cũng giống như phần mềm quản lý trên iphone thì phần mềm này maybanhang.net cũng đồng giá cho phần mềm. Và tính tương thích các sản phẩm trên phần mềm cao, bạn cũng có thể làm việc trên mọi điều kiện khác nhau.

4. Phần mềm quản lý kho trên ipad.

Rộng rãi hơn trên iphone là phần mềm quản lý kho trên ipad khiến bạn phải quan tâm, nếu cửa hàng bạn đang sử dụng các thiết bị ipad để lưu thông tin hay dùng vào việc up ảnh gì đó, thì phần mềm này cũng có thể tích hợp trên ipad để làm việc hiệu quả. Bạn chỉ cần mất 99k cho chuỗi 1 cửa hàng và nhiều ưu đãi cho chuỗi nhiều cửa hàng thì phần mềm này là phần mềm quản lý kho giá rẻ nhất và tiện dụng trong việc tích hợp. Bạn cũng có thể làm việc trên mọi môi trường cả Internet tốc độ cao, chậm, hoặc không có mạng. Lưu ý trong môi trường làm việc không có mạng bạn cũng chỉ hoạt động tối đa 7 ngày. Đây là ưu điểm lớn nhất của phần mềm này so với các phần mềm khác.

phan-mem-quan-ly-kho-gia-re-2

Phần mềm quản lý trên ipad giao diện đẹp, dễ sử dụng

Trên đây là những phần mềm quản lý kho giá rẻ mà maybanhang.net cung cấp cho bạn với những số liệu, chi phí, và sự hữu dụng khi sử dụng phần mềm. Bạn nên bỏ chút thời gian quan tâm và đọc kỹ để có thể có được phần mềm bán hàng, quản lý hàng hiệu quả.

Leave a comment