PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO

Hạn chế tối đa, kiểm soát tối ưu lượng hàng tồn đọng …

Những phần mềm quản lý kho đơn giản nhất, “hot” nhất và hiệu quả nhất

Leave a comment

Với sự phát triển của công nghệ và sự phát triển của trí tuệ con người áp đặt các ứng dụng công nghệ vào đời sống sản xuất, sinh hoạt,… và trong nhiều lĩnh vực. Một trong lĩnh vực mà công nghệ áp dụng nhiều nhất là trong ngành kinh doanh bán hàng, một lĩnh vực mà nhiều doanh nhân rất thành công và phát triển từ đó. Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn những phần mềm quản lý kho đơn giản nhất, “hot” nhất mang lại hiệu quả cao mà lại tiết kiệm chi phí và tiết kiệm tối đa thời gian quản lý của bạn.

Có thể bạn sẽ tìm ra đâu đó giải pháp phần mềm cho chính cửa hàng của bạn mà bạn chưa hề biết.

phan-mem-quan-ly-kho-don-gian-nhat

Phần mềm quản lý kho đơn giản nhất mang nhiều hiệu quả cho chiến dịch bán hàng

     1. Phần mềm quản lý kho trên android.

Đây là phần mềm quản lý kho đơn giản nhất với chi phí rẻ mà hiệu quả, bạn còn chần chừ gì nữa khi không sử dụng nó nếu bạn có các thiết bị chạy hệ điều hành android. Rất đơn giản bạn chỉ cần lên google play app của thiết bị thông minh đó và tải ứng dụng với logo của maybanhang.net là bạn có thể sử dụng nó như 1 trò chơi, ứng dụng điện tử khác. Thật tuyệt vời khi nó chỉ đơn giản như một trò chơi mà không bất cứ giới hạn gì, file nhẹ, đơn giản dễ sử dụng. Và ứng dụng này bạn cũng có thể làm việc nó ở mọi nơi chỉ cần bạn đăng nhập vào và quản lý nó đây sẽ là phần mềm quản lý kho đơn giản mà tiên tiến được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng áp dụng.

     2. Phần mềm quản lý kho trên iphone của maybanhang.net.

Ngày này với sự phát triển các thương hiệu điện tử, công nghệ nổi tiếng, đặc biệt là công nghệ của apple với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, smartphone,… v.v thì ở mọi nơi và hầu hết con người sử dụng các sản phẩm của apple đó. Một trong số đó là dòng iphone đang là sản phẩm hot của thị trường. Nếu doanh nghiệp, cửa hàng bạn đang sử dụng thiết bị đó thì tôi xin đưa ra cho bạn một ứng dụng quản lý đó là phần mềm quản lý trên iphone của maybanhang.net bạn tha hồ mà quản lý cửa hàng một cách hiệu quả, đây cũng là phần mềm quản lý kho đơn giản nhất tiên tiến nhất của thế giới công nghệ. Bạn có thể vào appstore và tải ngay ứng dụng của maybanhang và dùng thử với thời lượng 14 ngày free tha hồ bạn trải nghiệm và khám phá.

phan-mem-quan-ly-kho-don-gian-nhat-1

Phần mềm quản lý kho trên iphone đơn giản dễ sử dụng

     3. Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch.

Việc quản lý truyền thống sẽ rất khó khăn và phức tạp lại tốn kém và làm việc chân tay nhiều nhưng với phần mềm quản lý kho bằng mã vạch đánh bật các giới hạn về thời gian và sự tốn kém. Chỉ với 99k/tháng với phần mềm quản lý kho bạn tha hồ mà quản lý và điều chỉnh nó theo ý của mình. Với chi phí rẻ và hiệu quả như vậy thì phần mềm quản lý kho bằng mã vạch tự tin là phần mềm quản lý kho đơn giản nhất, hiệu quả nhất và với chi phí rẻ nhất cho bạn và cửa hàng phù hợp với sự phát triển của công nghệ hiện nay.

phan-mem-quan-ly-kho-don-gian-nhat-2

Phần mềm quản lý kho bằng mã vạch nâng cao việc quản lý

     4. Phần mềm quản lý kho trên ipad.

Việc bạn quản lý hàng hóa trở nên khó khăn và bất tiện với những phần mềm quản lý trên mạng vừa tốn tài nguyên bộ nhớ có khi lại hay bị treo hoặc mất dữ liệu khi mạng chợp chờn nhưng với phần mềm quản lý kho trên ipad bạn chỉ cần tải ứng dụng về làm việc trên màn hình cảm ứng, nhanh, mượt và không tốn tài nguyên và chi phí gì cho việc cài đặt và lắp ráp. Rất hữu ích với phần mềm quản lý kho này giúp bạn quản lý trên mọi không gian và thời gian trong mọi môi trường và trong mọi điều kiện bạn cũng có thể làm việc. Đây cũng là phần mềm quản lý kho đơn giản nhất, hiệu quả nhất và công nghệ nhất.

phan-mem-quan-ly-kho-don-gian-nhat-3

Phần mềm quản lý kho trên ipad nguy cơ gia tăng

     5. Ngoài ra còn có phần mềm quản lý kho hàng online.

Áp dụng rộng rãi với các cửa hàng vừa và nhỏ họ kinh doanh nhỏ lẻ và ít vốn, với phần mềm này đây cũng là phần mềm quản lý kho đơn giản nhất, ưu chuộng nhất mà bạn sẽ cần cho cửa hàng của mình. Với phần mềm quản lý kho hàng online bạn làm việc trong môi trường online để quản lý và làm việc. Với sự linh động và dữ liệu lưu trên server bạn có thể làm việc thoải mái và chính xác cũng như bảo mật nhất.

Trên là những phần mềm quản lý kho đơn giản nhất 2016 mà tôi chia sẻ cho bạn. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn và cửa hàng để có một sự phát triển toàn diện nhất.

 

 

Leave a comment